คำถามที่พบบ่อย (FAQs)

ถ้าฉันพิมพ์วันและเวลาไม่ถูกต้อง?

สายการบินส่วนใหญ่อนุญาตให้เราสามารถเปลี่ยนแปลงวันและเวลาในการจองได้ สำหรับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการจอง, กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่หมายเลข 02-015-4960 และตัวแทนของเราจะตรวจสอบเกี่ยวกับค่าปรับของสายการบินและกฎระเบียบสำหรับตั๋วของท่านโดยเฉพาะ


ถ้าฉันพิมพ์สนามบินไม่ถูกต้อง?

สายการบินส่วนใหญ่อนุญาตให้เราสามารถเปลี่ยนแปลงสนามบินที่เดินทางไปและกลับในการจองได้ สำหรับการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในการจอง, กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่หมายเลข 02-015-4960 และตัวแทนของเราจะตรวจสอบเกี่ยวกับค่าปรับของสายการบินและกฎระเบียบสำหรับตั๋วของท่านโดยเฉพาะ


ถ้าฉันพิมพ์ชื่อผิด ควรทำอย่างไร?

ชื่อในการจองไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขได้ ท่านสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่หมายเลข 02-015-4960 และตัวแทนของเราจะตรวจสอบกับสายการบินหากสามารถแก้ไขได้


ฉันจะติดต่อที่ปรึกษาด้านการท่องเที่ยวได้อย่างไร?

ท่านสามารถติดต่อที่หมายเลข 02-015-4960 เพื่อขอความช่วยเหลือในการจองเที่ยวบินของท่าน ฝ่ายบริการลูกค้าของเราให้บริการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9:00 - 17:30 น. นอกจากนี้ท่านยังสามารถส่งอีเมล์คำถาม / ความเห็น / ความกังวล ได้ที่ reservation@bookingwiz.com


ฉันจะเพิ่มผู้โดยสารไปยังการจองที่มีอยู่ได้อย่างไร?

ถ้าท่านต้องการที่จะเพิ่มผู้โดยสารไปยังการจองที่มีอยู่ ท่านสามารถติดต่อไปยังหมายเลข 02-015-4960 เพื่อขอความช่วยเหลือ ฝ่ายบริการลูกค้าของเราให้บริการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 9:00 - 17:30 น.


ในเว็บไซต์ของคุณ เด็กสามารถเดินทางคนเดียวได้ไหม? หรือฉันสามารถจองให้ผู้เยาว์ที่ไม่มีผู้ปกครองเดินทางไปด้วยบนเว็บไซต์ของคุณได้ไหม?

เด็กที่อายุต่ำกว่า 18 เดินทางคนเดียวถือว่าเป็นผู้เยาว์ที่เดินทางคนเดียว ทุกสายการบินได้มีการจัดตั้งกฎระเบียบและข้อบังคับเกี่ยวกับการจองของผู้เยาว์ที่เดินทางคนเดียว สำหรับการจองของผู้เยาว์ที่ไม่มีผู้ปกครองเดินทางไปด้วย กรุณาติดต่อเราได้ที่หมายเลข 02-015-4960


กฎระเบียบสำหรับการเดินทางกับทารกหรือเด็กวัยหัดเดินที่มีอายุต่ำกว่า 2 มีอะไรบ้าง?

สำหรับการเดินทางภายในประเทศ:

  • ทารก หมายถึง เด็กอายุ 0-24 เดือน ท่านสามารถเดินทางกับเด็กทารกได้ โดยให้ทารกนั่งบนตัก ซึ่งจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สำหรับการเพิ่มความสะดวกสบายและความปลอดภัยในการบิน สายการบินส่วนใหญ่แนะนำให้ท่านซื้อที่นั่งสำหรับเด็กทารก ที่นั่งของทารกเป็นราคาเดียวกับของผู้ใหญ่ ท่านอาจจะต้องแสดงหลักฐานอายุของเด็กๆ (เช่น สูติบัตรหรือหนังสือเดินทาง) ที่สนามบิน โปรดไปที่เว็บไซต์ของสายการบิน เพื่อตรวจสอบกฎระเบียบของสายการบิน สำหรับที่นั่งความปลอดภัยของเด็ก / รถเข็น / ข้อมูลเปลเด็ก

สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ:

  • สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ, ท่านจำเป็นต้องซื้อตั๋วสำหรับเด็กทารก ไม่ว่าจะนั่งบนตักหรือที่นั่งที่แยกต่างหาก ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจุดหมายปลายทาง สายการบินอาจมีค่าโดยสารพิเศษสำหรับทารก โปรดทราบว่าตั๋วส่วนใหญ่สำหรับทารกที่ซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเราสำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ จำเป็นต้องมีตั๋วกระดาษ ค่าจัดส่ง $19 สำหรับประเทศสหรัฐอเมริกาหรือ $38 แคนาดา ตั๋วจะถูกส่งไปยังที่อยู่สำหรับการเรียกเก็บเงินของบัตรเครดิต
  • นอกจากนี้ท่านยังสามารถจองและซื้อตั๋วสำหรับทารก ที่สายการบินโดยตรง ท่านต้องใช้ข้อมูลตั๋วผู้ใหญ่ประกอบการซื้อ บางสายการบินมีกฎระเบียบและข้อบังคับเกี่ยวกับทารกที่แตกต่างกัน เราขอแนะนำให้ท่านไปที่เว็บไซต์ของสายการบินเพื่อศึกษากฎระเบียบและข้อบังคับเฉพาะ
  • เมื่อผู้ใหญ่ 1 คนเดินทางไปกับเด็กทารก 2 คน ผู้ใหญ่อาจจะอุ้มทารกได้เพียง 1 คน สำหรับทารกคนที่ 2 ต้องซื้อที่นั่งเพิ่มในราคาผู้ใหญ่ จำนวนสูงสุดของทารกต่อผู้ใหญ่ คือ 2 คน สำหรับข้อมูลการรักษาความปลอดภัยของสนามบินที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางไปพร้อมกับทารก และเด็ก โปรดไปเว็บไซต์ TSA ที่: http://www.tsa.gov/travelers/airtravel/children/index.shtm

ฉันจะติดต่อกับสายการบินได้อย่างไร?

โปรดไปที่หน้าติดต่อสายการบินของเรา ซึ่งจะแสดงหมายเลขโทรศัพท์โทรฟรีของสายการบินทั่วโลก นอกจากนี้ท่านยังสามารถไปที่เว็บไซต์ของสายการบินเพื่อขอความช่วยเหลือ


ทำไมค่าโดยสารเที่ยวบินที่แสดงไม่สามารถจองได้เมื่อฉันพยายามที่จะจอง?

ราคาตั๋วโดยสารของสายการบินมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย มีความเป็นไปได้ว่ามีการปรับราคาตั๋วโดยสารขณะที่ท่านกำลังทำการจอง เราขอแนะนำให้ท่านติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่หมายเลข 02-015-4960 เพื่อจองเที่ยวบินของท่าน


ทำไมจึงมีข้อความ "Validation Error" ปรากฎขึ้น ขณะที่ฉันกำลังทำการจอง?

หากท่านได้รับข้อความ Error แสดงว่าสายการบินไม่สามารถที่จะยืนยันเที่ยวบินในราคาดังกลาวได้ เนื่องจากราคาตั๋วโดยสารของสายการบินมีการเปลี่ยนแปลงบ่อย


ฉันจะยกเลิกการจองของฉันได้อย่างไร?

เรานำเสนอค่าโดยสารราคาพิเศษซึ่งส่วนใหญ่ไม่สามารถคืนเงินได้ ท่านสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่หมายเลข 02-015-4960 และตัวแทนจะตรวจสอบเกี่ยวกับค่าปรับและกฎระเบียบของสายการบิน สำหรับเที่ยวบินของท่านโดยเฉพาะเมื่อท่านตัดสินใจที่จะยกเลิกการจอง ท่านต้องปฏิบัติตาม "ข้อกำหนดและเงื่อนไข" การยกเลิก ตามที่ระบุไว้โดยสายการบิน


ฉันจะจองตั๋วสำหรับปลายทางหลายแห่งได้อย่างไร?

เว็บไซต์ของเรานำเสนอราคาสำหรับการเดินทางที่มีปลายทางหลายแห่ง โปรดคลิกที่หน้าจอ "ค้นหาเที่ยวบิน" และเลือก "ปลายทางหลายแห่ง" เพื่อจองการเดินทางของท่าน


ฉันจะเลือก / เปลี่ยนที่นั่งได้อย่างไร?

หมายเลขที่นั่งถูกกำหนดโดยอัตโนมัติหลังจากมีการออกตั๋ว การเปลี่ยนแปลงหรือเลือกที่นั่งของท่าน โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่หมายเลข 02-015-4960 หรือติดต่อสายการบินโดยตรง สำหรับหมายเลขโทรศัพท์ของสายการบินทั่วโลก โปรดไปที่หน้า ติดต่อสายการบิน


ฉันจะสั่งอาหารพิเศษได้อย่างไร?

ขณะที่ทำการจอง จะมีหมวดที่สามารถขออาหารพิเศษได้ คำขอนี้จะถูกส่งไปยังสายการบินและเที่ยวบินทั้งหมด แม้ว่าเราจะสามารถส่งคำขอมื้ออาหารของท่านให้กับสายการบินได้, แต่เราไม่สามารถรับประกันได้ว่าท่านจะได้รับอาหารพิเศษตามที่ขอหากท่านต้องการที่จะเปลี่ยนอาหารของท่าน ท่านสามารถติดต่อสายการบินโดยตรง สำหรับหมายเลขโทรศัพท์ของสายการบินทั่วโลก, โปรดไปที่หน้า ติดต่อสายการบิน


ฉันสามารถใช้คูปองของสายการบินหรือบัตรกำนัลออนไลน์ได้ไหม?

เราไม่รับบัตรกำนัลหรือคูปองของสายการบิน สำหรับการซื้อตั๋วของสายการบินในเว็บไซต์ของเรา เราแนะนำให้ท่านติดต่อสายการบินโดยตรง สำหรับหมายเลขโทรศัพท์ของสายการบินทั่วโลก, โปรดไปที่หน้า ติดต่อสายการบิน


ฉันสามารถจองโดยยังไม่จ่ายเงินได้หรือไม่?

กฎระเบียบของสายการบินห้ามไม่ให้เก็บการจองไว้ เพื่อให้แน่ใจว่าท่านได้รับส่วนลดราคาตั๋ว จึงจำเป็นต้องซื้อตั๋วทันที ราคาตั๋วโดยสารจะไม่มีการรับประกัน ตั๋วและค่าโดยสารจะหมดอายุ ถ้าการจองไม่ได้รับการยืนยันและออกตั๋ว


มีส่วนลดในสำหรับค่าโดยสารของทารกหรือเด็กหรือไม่?

สำหรับการเดินทางส่วนใหญ่ในประเทศสหรัฐอเมริกา, สายการบินไม่มีส่วนลดสำหรับเด็กและจะเรียกเก็บค่าโดยสารเต็มจำนวน สำหรับการเดินทางระหว่างประเทศ, อัตราค่าโดยสารของเด็กและทารกจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสายการบิน

ฉันจะจ่ายค่าผลิตภัณฑ์การท่องเที่ยว เช่น ตั๋วเครื่องบิน, ประกันภัย, โรงแรม ฯลฯ ทางออนไลน์ได้อย่างไร?

แบบฟอร์มการชำระเงินออนไลน์รับบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดา บัตรเดบิตสามารถใช้ได้ แต่อาจมีข้อจำกัดเรื่องวงเงินที่จำกัด อาจทำให้ขั้นตอนการชำระเงินถูกปฏิเสธ, เช่น บัตรเครดิตถูกปฏิเสธ เรารับประเภทบัตรเครดิต ดังต่อไปนี้ : American Express, Visa, Master Card, Discover, Diners Club หากท่านไม่มีบัตรเครดิตที่ถูกต้อง อาจจะไม่สามารถใช้ซื้อตั๋วออนไลน์ได้ ในการจองตั๋วสามารถใช้ได้เพียงบัตรเดียว เพื่อให้ขั้นตอนการซื้อเสร็จสมบูรณ์ ท่านจะต้องใส่ข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตที่ถูกต้อง ก่อนการออกตั๋วหรือการยืนยันขั้นสุดท้าย หากข้อมูลบัตรเครดิตที่ใส่ไม่ถูกต้อง จะมีการแจ้งข้อผิดพลาดและจะมีอีเมล์ส่งถึงท่าน (ที่อยู่อีเมล์ที่ท่านได้ระบุไว้) แจ้งว่าบัตรเครดิตถูกปฏิเสธ กรณีที่ต้องการเก็บการจองไว้ ท่านจะต้องติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่หมายเลข 02-015-4960 และให้ข้อมูลบัตรเครดิตที่ถูกต้องภายใน 24 ชั่วโมงเพื่อทำการจอง, ไม่เช่นนั้นการจองอาจถูกยกเลิก โปรดทราบเราไม่สามารถควบคุมให้สายการบินเก็บที่นั่งไว้ให้ท่านได้ในกรณีการจองที่ไม่มีการออกตั๋ว ส่วนใหญ่การปฏิเสธบัตรเครดิตเป็นผลจากข้อมูลที่ไม่ถูกต้องที่ใส่ในหน้าชำระเงินของเว็บไซต์ เช่น เลขบัตรเครดิตผิด, รหัสรักษาความปลอดภัยผิด หรือวันหมดอายุผิด, หรือชื่อบนบัตรและที่อยู่ไม่สอดคล้องกัน ปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้โดยติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราและแก้ไขข้อมูลที่ใส่ให้ถูกต้อง


ฉันสามารถจ่ายค่าตั๋วด้วยบัตรเดบิตได้หรือไม่?

แม้ว่าเราจะแนะนำบัตรเครดิต, แต่เราก็รับบัตรเดบิตที่มีโลโก้ของวีซ่าหรือมาสเตอร์การ์ดบนบัตร บัตรเดบิตมีวงเงินการใช้จ่ายที่จำกัด ซึ่งอาจทำให้เกิดปัญหาเมื่อซื้อตั๋วสายการบินทางออนไลน์ ขอแนะนำให้ท่านติดต่อธนาคารของท่านก่อนที่จะซื้อ เพื่อให้แน่ใจว่าวงเงินจะครอบคลุมราคาตั๋ว โปรดแจ้งพวกเขาว่าท่านกำลังจะซื้อตั๋วออนไลน์ นอกจากนี้ยังอาจป้องกันท่านจากการบล็อกของการรักษาความปลอดภัยที่ถูกวางไว้ในบัญชีของท่าน นอกจากนี้โปรดทราบว่าบัตรเดบิตมีการตรวจคัดกรองการทุจริตที่เข้มงวดซึ่งอาจทำให้เกิดความล่าช้าในการยืนยัน หากมีเหตุผลใด ๆ ที่บัตรของท่านถูกปฏิเสธ, ท่านจะได้รับแจ้งผ่านทางอีเมล์ โปรดทราบว่าท่านจะต้องรับผิดชอบในการติดต่อกับธนาคารของท่านเพื่อจัดการปัญหา สายการบินมีสิทธิ์ที่จะปรับราคาตั๋วโดยสารและยกเลิกการจองเมื่อไม่ได้รับการชำระเงินเต็มจำนวน


คุณรับบัตรเครดิตแบบเติมเงินไหม?

เรายอมรับบัตรเครดิตแบบเติมเงิน; อย่างไรก็ตามเราขอแนะนำให้ใช้บัตรเครดิตมาตรฐาน เวลาในการประมวลผลบัตรเครดิตแบบเติมเงินของธนาคารใช้เวลาแตกต่างกับบัตรเดบิตหรือบัตรเครดิตอย่างมาก


ราคาทั้งหมดอยู่ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐใช่หรือไม่?

ค่าโดยสารทั้งหมดของเรามีการระบุไว้ในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ตามที่ระบุไว้ในหน้าแรกของเรา, ราคาของเราทั้งหมดจะแสดงในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ เรายอมรับบัตรเครดิต / บัตรเดบิตของแคนาดาและค่าใช้จ่ายบนรายการการใช้บัตรของท่านจะเป็นสกุลเงินดอลลาร์แคนาดา หลังจากที่ราคาของเราถูกแปลงจากสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ เนื่องจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศขึ้นอยู่กับบริษัทบัตรเครดิตของท่าน อาจทำให้ราคาหลังการแปลงสกุลเงินแตกต่างกัน


คุณรับบัตรเครดิต / เดบิตของแคนาดาหรือไม่?

เรารับบัตรเครดิต / บัตรเดบิตของแคนาดาสำหรับการชำระเงิน จำนวนเงินจะถูกแปลงเป็นสกุลเงินดอลลาร์แคนาดาและจำนวนเงินเหล่านี้จะปรากฏในใบเรียกเก็บเงินของท่าน เนื่องจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศขึ้นอยู่กับบริษัทบัตรเครดิตของท่าน อาจทำให้ราคาหลังการแปลงสกุลเงินแตกต่างกัน


ฉันมีบัตรเครดิตที่ไม่ใช่ของสหรัฐและแคนาดา, ฉันสามารถใช้มันได้หรือไม่?

ยอมรับบัตรเครดิตที่ออกนอกสหรัฐ / แคนาดา อาจมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม หาก ต้องการเอกสารบางอย่างและ / หรือคิดค่าธรรมเนียม ท่านจะได้รับแจ้งบนหน้าเว็บไซต์ก่อนที่ท่านจะคลิกซื้อ หากท่านมีคำถามเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-015-4960 หรืออีเมล์ถึงเราที่ reservation@.com


ทำไมบัตรเครดิตของฉันจึงถูกปฏิเสธ?

มีหลายเหตุผลที่บัตรถูกปฏิเสธ รวมถึง: วงเงินไม่เพียงพอ, วงเงินประจำวันต่ำ, การตรวจสอบที่อยู่ในการเรียกเก็บเงินล้มเหลว, และการหลอกลวงทางอินเทอร์เน็ต

*โปรดทราบ ในกรณีส่วนใหญ่สายการบินจะเก็บเที่ยวบินไว้ 24 ชั่วโมงก่อนที่จะหมดอายุและถูกยกเลิก ท่านจะได้รับแจ้งว่าบัตรของท่านถูกปฏิเสธและท่านจะต้องติดต่อกับบริษัทบัตรเครดิตเพื่อแก้ปัญหา เมื่อปัญหาได้รับการแก้ไข ท่านสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกวัน เพื่อดำเนินการจองตั๋ว


มีค่าบริการสำหรับการซื้อตั๋วผ่านเว็บไซต์หรือไม่?

มี, ค่าบริการและภาษีทั้งหมดจะถูกรวมเข้าไปในยอดรวมที่ต้องชำระ เมื่อค้นหาเที่ยวบินออนไลน์ ท่านสามารถที่จะคลิกที่ "ภาษี / ค่าธรรมเนียม" เพื่อดูรายละเอียดของยอดรวมที่ต้องชำระและจำนวนเงินที่เรียกเก็บจากบัตรของท่าน


ทำไมยอดรวมที่ต้องชำระแตกต่างยอดที่บัตรเครดิตของฉัน?

ท่านจะเห็นค่าใช้จ่ายต่างๆ แยกจากกันในบัตรเครดิต / เดบิตของท่านด้วยเหตุผลทางบัญชี แต่เมื่อคำนวณรวมทั้งหมดจะไม่เกินจำนวนเงินที่ท่านตกลงที่จะชำระเงินทางออนไลน์

ฉันจะรีวิว / ยืนยันบัญชีของฉันได้อย่างไร?

หลังจากที่การจองออนไลน์เสร็จสิ้น ท่านจะได้รับรหัสอ้างอิงการจอง เป็นรหัส 6 ตัว ที่อาจจะประกอบด้วยตัวอักษรและตัวเลขหรือตัวอักษรเท่านั้น ท่านสามารถตรวจสอบความคืบหน้าของการจองของท่านได้โดยการเข้าไปที่เว็บไซต์ของเรา ถ้ารหัสของท่านมีตัวอักษรเท่านั้น โปรดไปที่ http://www.virtuallythere.com/ และถ้ารหัสของท่านมีทั้งตัวอักษรและตัวเลข โปรดไปที่ http://www.checkmytrip.com/ เมื่อสายการบินยืนยันและออกตั๋วของท่านแล้ว ท่านจะได้รับอีเมล์ยืนยันการซื้อของท่าน หากท่านไม่ได้รับการยืนยันครั้งสุดท้าย, อาจจะเป็นเพราะผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตของท่านคิดว่าเป็นสแปม โปรดตรวจสอบสแปม / โฟลเดอร์จดหมายขยะของท่าน


ถ้าฉันไม่ได้รับอีเมล์ยืนยันพร้อมด้วยรหัสอ้างอิงการจองของฉัน?

เมื่อท่านเสร็จสิ้นการซื้อทางออนไลน์ ท่านจะได้รับอีเมล์ที่มีรหัสอ้างอิงการจอง ถ้าท่านไม่ได้รับภายใน 2-3 นาที ท่านอาจจะใส่ป้อนอีเมล์ไม่ถูกต้องหรือเซิร์ฟเวอร์อีเมล์ของท่านส่งอีเมล์นี้ไปยังอีเมล์สแปม / โฟลเดอร์จดหมายขยะ เราขอแนะนำให้ท่านติดต่อไปยังฝ่ายบริการลูกค้าของเรา ที่เบอร์ 02-015-4960 ถ้าท่านไม่ได้รับอีเมล์หลังเสร็จสิ้นการซื้อ


ฉันควรทำอย่างไร ถ้าเอกสารการเดินทางของฉันหายหรือถ้าฉันต้องการสำเนาของเอกสารการเดินทาง?

ถ้าท่านต้องการสำเนาตั๋วเที่ยวบิน ท่านสามารถใช้รหัสอ้างอิงการจองของท่าน โดยทำตามคำแนะนำเหล่านี้: รหัสอ้างอิงของท่านเป็นรหัส 6 หลัก ถ้ารหัสของท่านมีตัวอักษรเท่านั้น โปรดไปที่ http://www.virtuallythere.com/ และถ้ารหัสของท่านมีทั้งตัวอักษรและตัวเลข โปรดไปที่ http://www.checkmytrip.com/ และสามารถพิมพ์ข้อมูลจากที่นั่นได้


ฉันมีการจองสายการบิน 2 หรือมากกว่า ทำไมคุณไม่สามารถที่จะออกตั๋วของฉันได้?

บางสายการบินไม่มีออกตั๋วและ / หรือข้อตกลงการถ่ายโอนสัมภาระกับสายการบินอื่น ๆ ทำให้การจองที่ท่านเลือกไม่ถูกต้องและไม่สามารถยืนยันและออกตั๋วได้ หากสถานการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น การจองของท่านจะถูกยกเลิกและไม่มีการเรียกเก็บเงินจากบัตรของท่าน ท่านสามารถกลับไปเลือกการเดินทางแบบอื่นหรือติดต่อไปที่หมายเลข 02-015-4960 เพื่อขอความช่วยเหลือ


ฉันจะได้รับบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์หรือตั๋วกระดาษสำหรับการจองของฉัน?

ระบบของเราเป็นโปรแกรมที่จะออกบัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์โดยอัตโนมัติ หากสายการบินห้ามการใช้บัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์เนื่องจากเหตุผลทางเทคนิคบางอย่าง, เราจะแจ้งให้ท่านทราบภายใน 24 ชั่วโมง ถ้าท่านต้องการตั๋วกระดาษ ค่าจัดส่งผ่าน Fedex จะถูกนำไปบวกเพิ่มเติมกับค่าใช้จ่ายโดยรวมของท่าน หากท่านกังวลเกี่ยวกับตั๋วกระดาษ, ท่านสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราได้ที่หมายเลข 02-015-4960

ฉันซื้อตั๋วกระดาษไว้, ฉันจะรับมันได้อย่างไร?

หากสายการบินห้ามใช้บัตรโดยสารอิเล็กทรอนิกส์ เนื่องจากเหตุผลทางเทคนิคบางอย่าง, เราจะแจ้งให้ท่านทราบภายใน 24 ชั่วโมงของการจองของท่าน ตั๋วจะถูกส่งผ่านทาง Fed Ex ซึ่งจะจัดส่งภายใน 2 วัน ไปยังที่อยู่สำหรับเรียกเก็บเงินของท่านเท่านั้น นอกจากนี้เรายังสามารถจัดส่งในช่วงกลางคืนและส่งวันเสาร์ได้เมื่อมีความจำเป็น โปรดทราบว่าเราไม่จัดส่งนอกสหรัฐฯ / แคนาดา ถ้าซื้อตั๋วในวันหยุดสุดสัปดาห์ / วันหยุด ระยะเวลาในการจัดส่งจะเพิ่มขึ้น


ค่าจัดส่งคืออะไร?

เราใช้ Fedex จัดส่งภายใน 3 วัน เพื่อส่งตั๋วกระดาษทั้งหมดให้กับลูกค้าของเรา การจัดส่งภายในสหรัฐอเมริกา, ค่าจัดส่ง Fedex ราคา $19.00 สำหรับมาตรฐานการจัดส่งภายใน 2 วัน สำหรับการจัดส่งไปฮาวาย, อลาสก้า, เปอร์โตริโกและหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา จะมีค่าใช้จ่าย $25.00 ถ้าจัดส่งไปยังแคนาดาจะมีค่าใช้จ่าย $38.00


ทำไมฉันไม่ได้รับตั๋วของฉันในจดหมาย?

หากท่านไม่ได้รับจดหมายที่มีตั๋วโดยสาร เป็นไปได้มากว่าตั๋วของท่านถูกออกเป็นตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ ถ้าเป็นตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ มันจะแนบอยู่ในอีเมล์ยืนยันของท่าน สายการบินจะขอ ID ที่ออกโดยรัฐบาล เช่น หมายเลขพาสปอร์ต/ใบขับขี่/บัตรประชาชน เพื่อเช็คอินและรับบอร์ดดิ้งพาส


ฉันไม่ได้รับตั๋วกระดาษของฉันในจดหมาย, ฉันควรทำอย่างไร?

ถ้าท่านซื้อตั๋วกระดาษ แผนกจัดส่งของเราจะส่งผ่านทาง Fed Ex และจะส่งอีเมล์หมายเลขติดตามจดหมายให้แก่ท่านเพื่อติดตามจดหมาย ตั๋วจะถูกส่งไปตามปกติภายใน 3 วัน แต่จะใช้เวลามากขึ้นอีกหากอยู่ในช่วงสุดสัปดาห์ / วันหยุด ท่านสามารถใช้หมายเลขติดตามของท่านบน http://www.fedex.com/ เพื่อดูสถานะการจัดส่ง ถ้าผ่านไป 4 วัน หรือมากกว่า ท่านสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา โดยโทร 02-015-4960 เพื่อขอความช่วยเหลือ


ฉันมี PO Box, คุณจะจัดส่งตั๋วให้ฉันได้อย่างไร?

น่าเสียดายที่ Fed Ex จะไม่ส่งของให้กับ PO Box, FPO หรือ APO หากท่านยืนยันว่าต้องการตั๋วกระดาษ, ท่านจะต้องติดต่อแผนกจัดส่งของเราและให้ที่อยู่ทางไปรษณีย์ของท่าน เพื่อจัดส่งตั๋ว


คุณสามารถส่งตั๋วไปยังที่อยู่ที่แตกต่างจากที่อยู่สำหรับส่งบิลของเครดิตการ์ดได้หรือไม่?

เราไม่สามารถที่จะจัดส่งไปยังที่อยู่อื่น ที่ไม่ใช่ที่อยู่สำหรับเรียกเก็บเงินของบัตรเครดิต / บัตรเดบิต ได้

ฉันจะเดินทางด้วยตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างไร?

ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้การเดินทางสะดวกสบาย และช่วยลดความกังวลเรื่องการสูญหายหรือถูกขโมยของตั๋วกระดาษของท่าน ท่านจะต้องนำเอกสารที่ออกโดยรัฐบาล (เช่น ใบขับขี่หรือหนังสือเดินทาง) ไปใช้เช็คอินที่สนามบิน

บางสายการบินอนุญาตให้เช็คอินออนไลน์และพิมพ์บอร์ดดิ้งพาสของท่าน ล่วงหน้าได้ 24 ชั่วโมง ผู้โดยสารจะต้องมีบอร์ดดิ้งพาสเพื่อใช้ในการตรวจลงตราหนังสือเดินทาง และผู้ที่ไม่มีบอร์ดดิ้งพาสควรไปที่เคาน์เตอร์สายการบินก่อนที่จะไปตรวจลงตราหนังสือเดินทาง

ขอแนะนำให้ท่านตรวจสอบเที่ยวบินของท่านอีกครั้งอย่างน้อย 72 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง กับสายการบินโดยตรง


สิ่งที่จำเป็นสำหรับระบุตัวตนของเด็กที่สนามบินคืออะไร?

สำหรับการเดินทางในประเทศสหรัฐอเมริกา, ผู้โดยสารที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีไม่จำเป็นต้องมีบัตรประจำตัว แต่ผู้ใหญ่ที่ดูแลเด็กที่สนามบินต้นทางและสนามบินปลายทาง จะต้องมีบัตรประจำตัว ในขณะที่สายการบินมักจะไม่ต้องการบัตรประจำตัวสำหรับผู้ใหญ่ที่พามาหรือรับเด็ก, ใช้เพียงบัตรที่มีรูปของผู้ใหญ่ที่ใช้สำหรับการเดินทางและ / หรือสูติบัตรก็เพียงพอ

ถ้าเด็กเดินทางคนเดียวในเที่ยวบินระหว่างประเทศ อาจจะมีความต้องการเพิ่มเติม เช่น หนังสือเดินทาง / วีซ่า ขึ้นอยู่กับสถานการณ์, ท่านอาจจำเป็นต้องมีเอกสารเพิ่มเติมที่แสดงให้เห็นว่าอนุญาตให้เด็กเดินทางออกนอกประเทศหรือเข้าสู่ประเทศปลายทาง ติดต่อเจ้าหน้าที่ของประเทศที่เกี่ยวข้องเพื่อให้แน่ใจว่าเอกสารทุกอย่างครบถ้วน


กฎระเบียบเกี่ยวกับผู้เยาว์ที่เดินทางคนเดียว?

สายการบินส่วนใหญ่อนุญาตให้ผู้เยาว์เดินทางคนเดียวได้ แต่มักจะมีข้อจำกัดหลายอย่าง แตกต่างกันไปในแต่ละสายการบินซึ่งเป็นเหตุผลที่เราขอแนะนำให้ท่านติดต่อเราที่หมายเลข 02-015-4960 เพื่อขอความช่วยเหลือหรือทำการจองโดยตรงกับสายการบินสำหรับผู้เยาว์ที่เดินทางคนเดียว

ในสหรัฐอเมริกาไม่มีแนวทางการกำกับดูแลที่ชัดเจนเกี่ยวกับการที่ผู้เยาว์เดินทางคนเดียว, ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ท่านต้องทำความเข้าใจนโยบายเฉพาะของสายการบิน จากนั้นจึงทำการจอง


ทำไมฉันต้องเปลี่ยนสนามบิน?

การเดินทางบางครั้งจะเกี่ยวข้องกับการย้ายสนามบิน เมื่อสายการบินไม่บินไปยังปลายทางที่ท่านต้องการเช่น EWR และ JFK ในนิวยอร์กซิตี้ การเปลี่ยนสนามบินผู้โดยสารต้องออกค่าใช้จ่าย, รวบรวมสัมภาระและเดินทางไปสนามบินถัดไปที่ซึ่งผู้โดยสารจะเช็คอินกับสายการบินที่กำหนด การเดินทางส่วนใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับการย้ายสนามบิน จะมีราคาถูกกว่าปกติซึ่งเป็นเหตุผลที่เว็บไซต์นำเสนอตัวเลือกนี้


ขั้นตอนการเช็คอินสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศและต่างประเทศมีอะไรบ้าง?

เมื่อจัดกระเป๋าเดินทาง โปรดจำไว้ว่ากฎระเบียบเกี่ยวกับสิ่งของที่สามารถถือขึ้นเครื่องบินได้ อนุญาตเพียงกระเป๋าขนาดมาตรฐานและของส่วนตัว เช่น กระเป๋าถือ, กระเป๋าคอมพิวเตอร์แล็ปท็อป, กระเป๋าเป้สะพายหลังขนาดเล็กหรือกระเป๋าเอกสาร เท่านั้น

หน่วยงานของกระทรวงความมั่นคงแห่งมาตุภูมิของสหรัฐอเมริกาขอให้นักท่องเที่ยวไม่ล็อคกระเป๋าเดินทางที่ต้องตรวจสอบ ถ้ากระเป๋าของท่านล็อคและมีความจำเป็นในการตรวจสอบกระเป๋า ตัวล็อคจะถูกนำออกโดยฝ่ายรักษาความปลอดภัย กฎความปลอดภัยใหม่กำหนดให้นักท่องเที่ยวที่มีสัมภาระต้องเดินทางเที่ยวบินเดียวกับสัมภาระ หากท่านกำลังตรวจสอบกระเป๋าของท่าน, โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ามีชื่อและข้อมูลติดต่อของท่านอยู่ภายนอกและภายในกระเป๋า

ถ้าท่านมีสัมภาระ กรณีเที่ยวบินภายในประเทศ, ท่านควรจะไปถึงสนามบิน 90 นาทีก่อนเวลาออกเดินทาง ถ้าท่านมีเพียงกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง, ควรจะไปถึง 60 นาทีก่อนเวลาออกเดินทาง สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ, ขอแนะนำให้ท่านไปถึงอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนเวลาเดินทาง สำหรับเที่ยวบินระหว่างประเทศ ผู้โดยสารทุกคนจะต้องมีพาสปอร์ต

ถ้าท่านใช้ตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ กรุณาเตรียมหนังสือเดินทางและตั๋วอิเล็กทรอนิกส์ที่พิมพ์แล้ว ตามกฎของ FAA , ถ้าท่านเดินทางภายในประเทศโดยมีเด็กหรือเด็กอายุต่ำกว่า 18 , ไม่จำเป็นต้องใช้เอกสารทางราชการระบุตัวตน ถ้าท่านรับรองตัวตนของพวกเขา ขอแนะนำให้ท่านตรวจสอบเที่ยวบินของท่านอีกครั้งอย่างน้อย 72 ชั่วโมง ก่อนการเดินทาง โดยตรงกับสายการบินเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีการเปลี่ยนแปลงตารางเวลา ถ้าท่านต้องการที่จะตรวจสอบเที่ยวบินอีกครั้งกับสายการบินหรือมีคำถามใด ๆ เกี่ยวกับกฎระเบียบของสายการบิน, โปรดติดต่อสายการบินโดยตรง สำหรับหมายเลขโทรศัพท์ของสายการบิน, โปรดไปที่หน้า ติดต่อสายการบิน


เอกสารหนังสือเดินทางที่จำเป็นสำหรับพลเมืองสหรัฐที่จะเดินทางไป / กลับจากแคนาดา, เม็กซิโกและแคริบเบียน คืออะไร?

พลเมืองสหรัฐส่วนใหญ่ต้องใช้หนังสือเดินทางสหรัฐเพื่อเดินทางไปต่างประเทศและกลับเข้าประเทศสหรัฐอเมริกา หนังสือเดินทางเป็นเอกสารการเดินทางที่ยอมรับในระดับสากลใช้ระบุตัวตนและความเป็นพลเมืองของท่าน เฉพาะกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐฯและสถานทูตของสหรัฐที่มีอำนาจในการออกหรือตรวจสอบหนังสือเดินทางสหรัฐ ส่วนใหญ่ประเทศต่างๆ ต้องการหนังสือเดินทางที่ถูกต้องในการเข้าและออก บางประเทศอาจจะอนุญาตให้คุณใช้เพียงสูติบัตร, หรือสูติบัตรและใบอนุญาตขับรถ, แต่ทุกคน, รวมทั้งพลเมืองของสหรัฐอเมริกา, ที่เดินทางโดยเครื่องบิน, ต้องแสดงหนังสือเดินทางที่ถูกต้องเพื่อเข้าสหรัฐอเมริกา

หากท่านเดินทางโดยทางบกหรือทะเล, ท่านจะต้องแสดงหลักฐานความเป็นพลเมืองสหรัฐและตัวตนของท่าน (ใบอนุญาตขับรถและสูติบัตร) เมื่อท่านเข้าสู่สหรัฐอเมริกา สำหรับการเดินทางโดยทางบกหรือทะเล ท่านสามารถเดินทางโดยใช้บัตรเดินทางแบบใหม่ของสหรัฐแทนหนังสือเดินทางปกติ อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับ หนังสือเดินทางของสหรัฐ

ข้อเสนอแนะที่ทำโดยกระทรวงความมั่นคงทำให้กฎของหนังสือเดินทางเปลี่ยนแปลงไปในปี 2007, นักท่องเที่ยวจำเป็นต้องใช้หนังสือเดินทาง ถ้าเดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกาโดยเครื่องบินจากแคนาดาและเม็กซิโก กระทรวงความมั่นคงยังระบุให้พลเมืองสหรัฐต้องใช้หนังสือเดินทาง กรณีเดินทางข้ามพรมแดนเม็กซิโกและแคนาดาโดยทางบกหรือทะเล ประกาศเมื่อ 1 มิถุนายน 2009

บางหมู่เกาะแคริบเบียนเป็นดินแดนของสหรัฐอเมริกา - ท่านไม่จำเป็นต้องมีหนังสือเดินทาง กรณีเดินทางไปเปอร์โตริโกหรือหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกาโดยทางทะเล, อากาศ แต่ท่านต้องมีหนังสือเดินทางกรณีจะขับรถจากแมนฮัตตันไปมอนแทนา, กวม, ซามัว, ปาเลาและเกาะไมโครนีเซีย

เพื่อที่จะเดินทางไปและกลับจากดินแดนของสหรัฐอเมริกาในทะเลแคริบเบียน (เปอร์โตริโกและหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา - เซนต์โทมัส, เซนต์ครอยและเซนต์จอห์น) จากแผ่นดินใหญ่ของสหรัฐฯ โดยทางอากาศ ท่านจะต้องมี:

เอกสารที่มีรูปของท่านที่รัฐบาลออกให้อย่างเป็นทางการ เช่น ใบขับขี่หรือหนังสือเดินทาง หรือเอกสารที่ไม่มีรูป 2 เอกสาร (หนึ่งในนั้นต้องออกโดยรัฐ)

หลักฐานการเป็นพลเมืองสหรัฐ - เช่น สูติบัตร - อาจออกจาก USVI สำหรับแผ่นดินใหญ่สหรัฐอเมริกาง่ายกว่า (เรียนรู้เพิ่มเติม) เพราะ USVI เป็นที่ยอมรับว่าเป็น "ประตูทางเข้า"/p>

หนังสือเดินทางเป็นสิ่งจำเป็นในการเดินทางออกและกลับไปที่หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐ (เช่น ไปยังหมู่เกาะบริติชเวอร์จิ้น)

สิ่งที่เกี่ยวกับบุตรหลานของท่าน? บางประเทศมีการป้องกันการลักพาตัวเด็กและผู้เดินทางอาจต้องแสดงหลักฐานความสัมพันธ์กับเด็กและหลักฐานการได้รับความยินยอมจากผู้ปกครอง ชมเว็บไซต์ข้อมูลการลักพาตัวเด็กของประเทศที่ป้องกันการลักพาตัวเด็กเพื่อเป็นข้อมูลเกี่ยวกับปลายทางของท่าน ติดต่อ สถานทูตของปลายทางการเดินทางของท่าน เพิ่อรับข้อมูลเพิ่มเติม


สิ่งที่จำเป็นสำหรับการเดินทางระหว่างประเทศคืออะไร และฉันสามารถหาข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเดินทางระหว่างประเทศได้ที่ไหน?

หนังสือเดินทาง, วีซ่าและเอกสารด้านสุขภาพ แตกต่างกันไปตามประเทศปลายทาง โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่านทราบข้อมูลทั้งหมดที่ท่านต้องใช้ในการเดินทางของท่าน หนังสือเดินทางจำเป็นสำหรับพลเมืองสหรัฐที่จะเดินทางไปหรือกลับจากประเทศสหรัฐอเมริกาโดยทางอากาศ, ไปยัง / จากแคนาดา, เม็กซิโก, อเมริกากลางและอเมริกาใต้, แคริบเบียน (ยกเว้นเปอร์โตริโกและหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา) และเบอร์มิวดา กฏนี้ได้รับการแก้ไขชั่วคราวเนื่องจากมีความต้องการเดินทางสูงและกระทรวงการต่างประเทศไม่สามารถตอบสนองความต้องการในเวลาที่เหมาะสม อ้างอิงถึง ข้อมูลหนังสือเดินทางของสหรัฐ สำหรับเอกสารที่จำเป็นและกฎระเบียบล่าสุด เริ่มต้นในช่วงฤดูร้อนของปี 2008, พลเมืองสหรัฐที่เดินทางไปหรือกลับจากประเทศสหรัฐอเมริกา ผ่านทางบกและทางทะเล, โดยไม่คำนึงถึงปลายทาง ต้องมีหนังสือเดินทาง

พลเมืองสหรัฐอเมริกาสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ของกระทรวงการต่างประเทศ http://travel.state.gov, หรือโทรไปที่ศูนย์ข้อมูลหนังสือเดินทางของสหรัฐ : (877) 4USA-PPT โปรดรอ 10-12 สัปดาห์สำหรับการขอหนังสือเดินทาง ถ้าท่านต้องการที่จะเดินทางและจำเป็นต้องใช้หนังสือเดินทางอย่างเร่งด่วน โปรดไปที่ http://travel.state.gov สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกระบวนการขอหนังสือเดินทางแบบเร่งด่วน

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีขอหนังสือเดินทาง โปรดไปที่ http://travel.state.gov/passport/passport_1738.html

ค้นหาคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับข้อกำหนดสำหรับเอกสารการเดินทางใหม่, โปรดไปที่ http://travel.state.gov/travel/cbpmc/cbpmc_2225.html

ค้นหาข้อกำหนดในการเดินทางไปต่างประเทศ, โปรดไปที่ http://travel.state.gov/travel/tips/brochures/brochures_1229.html

ฉันสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความล่าช้าในปัจจุบันที่สนามบินได้อย่างไร?

For the latest information on airport delays go to FAA Flight Delays. ท่านสามารถตรวจสอบข้อมูลเที่ยวบินล่าช้าได้ที่ สำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ


ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการวางแผนและการเตรียมความพร้อมสำหรับการเดินทางไปต่างประเทศได้อย่างไร?

ดูได้ที่เว็บไซต์ของกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ สำหรับคำแนะนำการเดินทางและประเทศที่มีการเตือนเรื่องความปลอดภัย สำหรับการฉีดวัคซีนก่อนเดินทาง, คำเตือนเกี่ยวกับสุขภาพ, และเคล็ดลับสำหรับการเดินทาง ตรวจสอบที่ศูนย์ควบคุมและป้องกันโรคของนักท่องเที่ยวที่จะไปต่างประเทศ ที่ 1-877-FYI-TRIP (1-877-394-8747); แฟกซ์ 1-888-CDC-FAXX (1-888-232-3299) หรือไปที่ CDC Traveler’s Health เว็บไซด์


ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการขอรับความช่วยเหลือจากสถานทูตหรือกงสุล เมื่อเดินทางไปต่างประเทศได้อย่างไร?

ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีการที่จะได้รับความช่วยเหลือจากสถานทูตหรือกงสุลเมื่อเดินทางไปต่างประเทศได้อย่างไร? มีสถานทูตสหรัฐในกว่า 160 เมืองหลวงทั่วโลก เจ้าหน้าที่กงสุลทำงานดังนี้:

พวกเขาออกวีซ่าให้กับชาวต่างชาติ พวกเขาช่วยเปลี่ยนหนังสือเดินทางให้พลเมืองสหรัฐในต่างประเทศ, เหตุฉุกเฉินทางการแพทย์, การเข้าถึงเงินทุนชั่วคราว, ช่วยเหลือหากท่านถูกจับกุมและการอพยพ

สำหรับข้อมูลเฉพาะบางประเทศ โปรดไปที่ หน่วยช่วยเหลือฉุกเฉินของสหรัฐ ในต่างประเทศ เปลี่ยนหนังสือเดินทาง - ถ้าหนังสือเดินทางของท่านสูญหาย, กงสุลสามารถออกทดแทนได้ภายใน 24 ชั่วโมง หากท่านเชื่อว่าหนังสือเดินทางของท่านถูกขโมย, ขั้นตอนแรกแจ้งตำรวจท้องถิ่นและรับใบแจ้งความ

ค้นหาความช่วยเหลือทางการแพทย์ - ถ้าท่านป่วย, ท่านสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่กงสุลสำหรับรายชื่อของแพทย์ในท้องถิ่น, ทันตแพทย์, และผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ พร้อมด้วยข้อมูลทางการแพทย์อื่น ๆ ถ้าท่านได้รับบาดเจ็บหรือป่วยหนัก, กงสุลจะจัดหาการช่วยเหลือทางการแพทย์และตามคำขอของท่าน, แจ้งครอบครัวหรือเพื่อนของท่าน (ซื้อการประกันสุขภาพก่อนที่ท่านจะเดินทาง, ให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการส่งท่านกลับไปยังสหรัฐอเมริกาพร้อมการดูแล ในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉินทางการแพทย์)

ช่วยเหลือเรื่องเงินทุน - ถ้าท่านทำเงินทั้งหมดและที่มาทางการเงินอื่น ๆ สูญหาย, เจ้าหน้าที่กงสุลสามารถช่วยให้ท่านติดต่อกับครอบครัวของท่าน, ธนาคารหรือนายจ้าง เพื่อจัดส่งเงินให้ท่าน ในบางกรณีเงินเหล่านี้สามารถส่งให้ท่านผ่านกระทรวงการต่างประเทศ

ช่วยเหลือในเหตุฉุกเฉิน - ครอบครัวของท่านอาจต้องการพบท่าน เพราะเหตุฉุกเฉินที่บ้านหรือเพราะพวกเขากังวลเกี่ยวกับสวัสดิการของท่าน พวกเขาควรจะติดต่อกระทรวงการต่างประเทศ ที่ 1-888-407-4747 กระทรวงการต่างประเทศจะถ่ายทอดข้อความไปยังเจ้าหน้าที่กงสุลในประเทศที่ท่านกำลังเดินทาง เจ้าหน้าที่กงสุลจะพยายามติดต่อท่าน, ส่งผ่านข้อความด่วนและสอดคล้องกับพระราชบัญญัติความเป็นส่วนตัว, รายงานกลับไปยังครอบครัวของท่าน นี่เป็นการอำนวยความสะดวกในกรณีที่ท่านได้ ลงทะเบียนการเดินทางของท่านกับกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ

การเข้าเยี่ยมในห้องขัง - ถ้าท่านถูกจับกุม, ท่านควรขอร้องให้เจ้าหน้าที่แจ้งกงสุลสหรัฐ กงสุลไม่สามารถช่วยท่านออกจากห้องขังได้ (เมื่อท่านอยู่ในต่างประเทศ ท่านอยู่ภายใต้กฎหมายของประเทศนั้น) แต่พวกเขาสามารถช่วยปกป้องผลประโยชน์ตามกฎหมายของท่านและให้แน่ใจว่าท่านไม่ถูกเลือกปฏิบัติ พวกเขาสามารถให้รายชื่อของทนายความท้องถิ่น, เยี่ยมท่าน, แจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับกฎหมายท้องถิ่น, และติดต่อกับครอบครัวและเพื่อนของท่าน เจ้าหน้าที่กงสุลสามารถฝากเงิน, อาหาร, และเสื้อผ้าจากครอบครัวหรือเพื่อนของท่านไปกับเจ้าหน้าที่เรือนจำ พวกเขาสามารถช่วยเหลือ ถ้าท่านถูกกระทำอย่างไร้มนุษยธรรมหรือมีปัญหาสุขภาพ

เตรียมการหลังจากการเสียชีวิตของชาวอเมริกัน - เมื่อชาวอเมริกันเสียชีวิตในต่างประเทศ, เจ้าหน้าที่กงสุลจะแจ้งครอบครัวและบอกพวกเขาเกี่ยวกับตัวเลือกและค่าใช้จ่าย ค่าใช้จ่ายสำหรับการเตรียมและส่งศพกลับไปยังสหรัฐ อาจจะสูงและจะต้องจ่ายโดยคนในครอบครัว บ่อยครั้งที่กฎหมายท้องถิ่นและขั้นตอนการส่งศพกลับไปยังสหรัฐสำหรับพิธีฝังศพเป็นกระบวนการที่ยาวนาน กงสุลจะเตรียมรายงานการเสียชีวิตและหนังสือรับรองการตาย; เอกสารนี้จะถูกส่งต่อไปยังญาติสำหรับการใช้งานในธุรกิจและเรื่องการประกันภัย

ช่วยเหลือในภัยพิบัติ / การอพยพ - ถ้าท่านติดอยู่ในภัยธรรมชาติหรือการประท้วง, ท่านควรแจ้งให้ญาติของท่านรู้เร็วที่สุดว่า ท่านปลอดภัย, หรือติดต่อกงสุลสหรัฐเพื่อส่งข้อความไปยังครอบครัวของท่านผ่านกระทรวงการต่างประเทศ เจ้าหน้าที่สหรัฐจะทำทุกอย่างที่พวกเขาทำได้ เพื่อติดต่อท่านและให้คำแนะนำ แต่พวกเขาจะให้ความสำคัญกับชาวอเมริกันที่ได้รับบาดเจ็บหรืออยู่ในอันตรายก่อน ในภัยพิบัติ, กงสุลเผชิญกับข้อจำกัดเช่นเดียวกับท่าน - ขาดไฟฟ้าหรือน้ำมันเชื้อเพลิง, โทรศัพท์ใช้การไม่ได้, ปิดสนามบิน

ฉันควรจะลงทะเบียนการเดินทางของฉันกับกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐหรือไม่? ใช่ ควรจะ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉิน, หรือภัยพิบัติทางธรรมชาติ, การก่อการร้ายหรือการประท้วงในระหว่างการเดินทางในต่างประเทศ, สถานทูตสหรัฐที่ใกล้ที่สุดหรือสถานกงสุลสามารถช่วยเหลือและให้ข้อมูลแก่ท่านได้ ลงทะเบียนได้ที่ ฝ่ายลงทะเบียนการเดินทาง ที่กระทรวงการต่างประเทศสหรัฐ

ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
อาร์เจนตินา 101 107 101
อารูบา 911
ออสเตรเลีย 000 (112 บนโทรศัพท์เคลื่อนที่)
ออสเตรีย 112 / 122
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
บาฮามาส 911
บาห์เรน 999
บาหลี 112 118
บังกลาเทศ (ธากา) 199 9 555 555 866 551-3
บาร์เบโดส 115 / 119 113 / 119 112 / 119
เบลเยียม 112 (โทรศัพท์เคลื่อนที่) / 101
เบลารุส 03 01 02
เบอร์มิวดา 911
โบลิเวีย (ลาปาซ) 118
บราซิล 911
หมู่เกาะบริติชเวอร์จิน 999
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
กัมพูชา , ราชอาณาจักร (พนมเปญ) 119
แคนาดา (AB, MB, NB, NS, ON, PE, QU) 911
แคนาดา (BC, NF, SK) 911 ภายในประเทศเท่านั้น1
แคนาดา (NT) 3 dig+2222 3 dig+1111
แคนาดา (NU) local only
แคนาดา (YK) 3 dig+3333 3 dig+2222 3 dig+5555
หมู่เกาะเคย์แมน 911
ชิลี 131 132 133
สาธารณรัฐประชาชนจีน 999 / 120 (ปักกิ่ง) 119 110
โคลัมเบีย 119
คอสตาริกา 911
สาธารณรัฐเช็ก 112/155 150 158
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
เดนมาร์ก 112
สาธารณรัฐโดมินิกัน 911
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
สาธารณรัฐเอกวาดอร์ 131 101
สาธารณรัฐอาหรับอียิปต์ 0 03180 0
อังกฤษ 112 / 999
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
สาธารณรัฐฟิจิ 000 / 911
สาธารณรัฐฟินแลนด์ 112
สาธารณรัฐฝรั่งเศส 112 / 15 112 / 18 112 / 17
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
รัฐจอร์เจีย 03 01 02
สหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี 112 110
กรีซ 112 / 166 112 / 199 112 / 100
กรีนแลนด์ เบอรภายในประเทศเท่านั้น
สาธารณรัฐกัวเตมาลา 123 123 110
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
รัฐจอร์เจีย 03 01 02
ฮ่องกง 999
ฮังการี 112
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
สาธารณรัฐไอซ์แลนด์ 112
อินเดีย 102 101 100
สาธารณรัฐอินโดนีเซีย 118 113 110
สาธารณรัฐไอร์แลนด์ 112 / 999
อิสราเอล 101 102 100
สาธารณรัฐอิตาลี 118 115 112 / 113
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
สาธารณรัฐไอซ์แลนด์ 112
จาเมกา 110 110 119
ญี่ปุ่น 119 119 110
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
สาธารณรัฐไอซ์แลนด์ 112
เกาหลี , สาธารณรัฐ (เกาหลีใต้) 119 119 112
รัฐคูเวต 777
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
ลักเซมเบิร์ก 112 / 113
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
มาเก๊า 999
มาเลเซีย 999 994 999
มาร์ตีนีก 18 18 17
เม็กซิโก 18 18 17
โมนาโก 112
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
เนปาล 2280941 100
เนเธอร์แลนด์ (ฮอลแลนด์) 112
เนเธอร์แลนด์แอนทิลลีส 912
นิวซีแลนด์ 111
สาธารณรัฐนิการากัว 265 1761 265 2373 118
ไอร์แลนด์เหนือ 112 / 999
ราชอาณาจักรนอร์เวย์ 112 / 110
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
โอมาน 999
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
ปากีสถาน 115 16 15
ปานามา3 269-9778 103 104
สาธารณรัฐเปรู 011 / 5114
สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ 166 / 117
สาธารณรัฐโปแลนด์ 112 / 999
สาธารณรัฐโปรตุเกส 112 (115 สำหรับไฟป่า)
เปอร์โตริโก 911
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
กาตาร์ 999 / 118
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
สหพันธรัฐรัสเซีย 112
สหพันธรัฐรัสเซีย 03 01 02
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
สกอตแลนด์ 112 / 999
สิงคโปร์ 995 995 999
สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ 10177 10111 10111
สาธารณรัฐแอฟริกาใต้ (เคปทาวน์) 107
ราชอาณาจักรสเปน 112
เซนต์ลูเซีย 999 / 911
เซนต์มาร์ติน 911 / 542-2111 911 / 120 911 / 542-2111
เซนต์วินเซนต์และเกรนาดีนส์ 999 / 911
สวีเดน 112
สวิตเซอร์แลนด์ 144 118 117
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
ตาฮีตี - เฟรนช์โปลินีเซีย 15
ไต้หวัน (สาธารณรัฐจีน) 119 119 110
ประเทศไทย 191 199 191
ธิเบต ไม่ทราบ
ตรินิแดดและโตเบโก 990 990 999
สาธารณรัฐตูนิเซีย 190
สาธารณรัฐตุรกี 112 110 155
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (อาบูดาบี) 998 / 999
สหราชอาณาจักร 112 / 999
สหรัฐอเมริกา 911
อุรุกวัย 999 / 911
หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา 911
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
นครรัฐวาติกัน 113 115 112
เวเนซุเอลา 171
สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม 115 114 113
ประเทศ รถพยาบาล รถดับเพลิง ตำรวจ
นครรัฐวาติกัน 113 115 112
ยูโกสลาเวีย (เซอร์เบียและมอนเตเนโก) 94
ฉันจะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปลี่ยนบัตรเครดิตที่ถูกขโมย, ID, หรือหนังสือเดินทางได้อย่างไร?

กรณีหนังสือเดินทางสูญหายหรือถูกขโมย, ติดต่อกระทรวงการต่างประเทศสหรัฐฯโดยคลิกที่ลิงค์ต่อไปนี้: http://travel.state.gov/passport/lost/lost_849.html นอกจากนี้, ท่านสามารถติดต่อกระทรวงการต่างประเทศได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ต่อไปนี้, โทรฟรีที่: 1-877-487-2778 (TTY 1-888-874-7793) เวลาทำการ 07:00 ถึง 24:00 น. , วันจันทร์ถึงวันศุกร์, ยกเว้นวันหยุดแห่งชาติ

สำหรับบัตรเครดิตสูญหายหรือถูกขโมย รายงานบัตรเครดิตสูญหายหรือถูกขโมยและบัตรเอทีเอ็มหรือบัตรเดบิตของท่านไปยังผู้ออกบัตรโดยเร็วที่สุด หลายบริษัทมีหมายเลขโทรฟรีและการบริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรับมือกับเหตุฉุกเฉินดังกล่าว นี่คือหมายเลขโทรศัพท์บางส่วน:

วีซ่า ศูนย์ให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั่วโลก โทรฟรี (800) 847-2911 สำหรับหมายเลขระหว่างประเทศ ไปที่ ศูนย์ให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั่วโลกของวีซ่า

มาสเตอร์การ์ด บริการทั่วโลก - สำหรับกรณีฉุกเฉินภายในประเทศสหรัฐอเมริกา โทร 1-800-มาสเตอร์การ์ด (1-800-627-8372). นอกสหรัฐอเมริกาโทรไปยังหมายเลขโทรศัพท์ดังต่อไปนี้ 1-636-722-7111 สำหรับสถานที่ในต่างประเทศเพิ่มเติม ไปที่ ศูนย์ให้ความช่วยเหลือลูกค้าทั่วโลกของมาสเตอร์การ์ด

ดิสคัพเวอร์การ์ด 1-800-ดิสคัพเวอร์ (1-800-347-2683)

อเมริกันเอ็กซ์เพรสการ์ด - ติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้าของอเมริกันเอ็กซ์เพรส ที่ 1-800-268-9824 ในสหรัฐ ติดต่อ 1-800-528-4800 สำหรับทราเวลเลอร์สเช็ค ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าที่ 1-888-412-6945 ถ้าท่านอยู่นอกสหรัฐอเมริกา, โปรดติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้า ที่ 1-801-945-9450

ไดเนอร์สคลับ ในสหรัฐ ติดต่อที่ ศูนย์บริการลูกค้า 1 800 2 ไดเนอร์ส (1 800 234.6377) นอกสหรัฐ ติดต่อที่ : 702 797.5532

What are the current security regulations for carry-on of liquids, gels, and aerosols?

For the current security regulations regarding liquids, gels and aerosols in carry-on bags, please go to the Transportation Security Administration's website at TSA Carry on Regulations.


กฎระเบียบความปลอดภัยในปัจจุบันสำหรับสิ่งของนำติดตัวพวกของเหลว, เจล, และสเปรย์คืออะไร?

สำหรับกฎระเบียบความปลอดภัยในปัจจุบันเกี่ยวกับของเหลว, เจลและสเปรย์ในกระเป๋าถือขึ้นเครื่อง, โปรดไปที่เว็บไซต์การบริหารความปลอดภัยในการขนส่งที่ TSA ระเบียบการนำสิ่งของขึ้นเครื่องบิน


กฎระเบียบความปลอดภัยในปัจจุบันสำหรับการเดินทางกับเด็กทารกคืออะไร?

สำหรับกฎระเบียบเรื่องความปลอดภัยเกี่ยวกับการเดินทางไปพร้อมกับเด็กทารกและการนำนมหรือน้ำผลไม้ขึ้นเครื่อง, โปรดไปที่เว็บไซต์ของการบริหารความปลอดภัยในการขนส่งที่ TSA:การเดินทางกับเด็ก


ขั้นตอนการจองออนไลน์คืออะไร และมีการทำงานอย่างไร?

กรอกแบบฟอร์มการจองออนไลน์เพื่อเริ่มต้นกระบวนการ เพียงทำตามแบบฟอร์มออนไลน์ เมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนการจองออนไลน์, ท่านจะได้รับรหัสอ้างอิงการจอง อีเมล์จะแจ้งว่าการจองของท่านกำลังถูกประมวลผลและมีคำแนะนำในการตรวจสอบอีเมล์ยืนยันการจองตั๋วของท่าน เมื่อท่านได้รับอีเมล์ยืนยันการจองตั๋วแล้ว แสดงว่าการทำธุรกรรมเสร็จสมบูรณ์ หากต้องการตรวจสอบ / ยืนยันการจองของท่าน, โปรดไปที่เว็บไซต์เว็บใดเว็บหนึ่ง ดังต่อไปนี้:

รหัสอ้างอิงของท่าน, เป็นรหัสอักขระ 6 สร้างขึ้นจากทั้งตัวอักษรและตัวเลขหรือตัวอักษรอย่างเดียว ถ้ารหัสของท่านมีตัวอักษรอย่างเดียว โปรดไปที่ http://www.virtuallythere.com/ และถ้ารหัสของท่านมีทั้งตัวอักษรและตัวเลข โปรดไปที่ http://www.checkmytrip.com/ ท่านสามารถพิมพ์ใบยืนยันการจอง ได้ที่นี่


ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าข้อมูลมีความปลอดภัย?

เว็บไซต์ของเราปกป้องความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของท่าน เราได้รับการรับรองโดย GeoTrust


ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่าฉันได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด?

เรามีการรับประกันราคา ถ้าท่านพบราคาที่ถูกกว่าภายใน 24 ชั่วโมง, เราจะเปลี่ยนมันให้ท่านหรือคืนเงินส่วนต่าง ภายใต้เงื่อนไข


เคล็ดลับอะไรที่ปรึกษาการเดินทางมืออาชีพจะให้ฉันสำหรับการซื้อบนอินเทอร์เน็ต?

เรามีระบบการค้นหาอย่างง่าย ที่สามารถเลือกวันหรือการเดินทางที่หลากหลาย, ท่านอาจปรับปรุงหน้าของท่านด้วยวันที่ยืดหยุ่น การซื้อล่วงหน้าจะได้ราคาที่ต่ำ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่านได้ตรวจสอบค่าใช้จ่ายทั้งหมดรวมถึงภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว ตรวจสอบข้อมูลในแบบฟอร์มการจองของท่านอีกครั้ง ก่อนที่จะสั่งซื้อ ถ้าท่านสังเกตเห็นข้อผิดพลาด โปรดติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าทันที

โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่า ท่านได้รับอีเมล์ที่มีตั๋วอิเล็กทรอนิกส์หรือตั๋วกระดาษ พร้อมด้วยรหัสยืนยัน หากการเดินทางของท่านต้องใช้ตั๋วกระดาษ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าท่านได้รับมัน, ถ้าไม่ ท่านจะไม่สามารถเดินทางได้ โปรดทำความเข้าใจว่าตั๋วของสายการบินส่วนใหญ่จะไม่สามารถขอคืนเงินได้หลังซื้อ


Error ที่ฉันอาจจะพบในระหว่างขั้นตอนการจองมีอะไรบ้าง และจะแก้ไขมันได้อย่างไร?

Error ที่พบบ่อย ได้แก่ หมายเลขบัตรเครดิตไม่ถูกต้อง, ที่อยู่สำหรับเรียกเก็บเงินไม่ถูกต้อง, ที่อยู่อีเมล์ที่ไม่สมบูรณ์ ฯลฯ สำหรับข้อผิดพลาดบางอย่าง ท่านจะเห็นการแจ้งเตือนเป็นตัวหนังสือสีแดงกำกับบริเวณนั้น โปรดตรวจสอบข้อมูลทั้งหมดของท่านว่าถูกต้องและส่งแบบฟอร์มอีกครั้ง หากท่านยังคงได้รับข้อความ Error อาจจะเป็นข้อผิดพลาดจากสายการบิน ท่านควรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราเพื่อขอความช่วยเหลือเพิ่มเติม


ทำไมยอดรวมที่ต้องชำระแตกต่างยอดที่บัตรเครดิตของฉัน?

ท่านจะเห็นค่าใช้จ่ายต่างๆ แยกจากกันในบัตรเครดิต / เดบิตของท่านด้วยเหตุผลทางบัญชี แต่เมื่อคำนวณรวมทั้งหมดจะไม่เกินจำนวนเงินที่ท่านตกลงที่จะชำระเงินทางออนไลน์

ราคาสุดคุ้ม

การันตีราคาดีที่สุดและดีลพิเศษมากมาย

จองออนไลน์ 24 ชม.

ง่าย สะดวก และรวดเร็วเมื่อจองกับเรา

ฝ่ายบริการลูกค้า

ทีมงานมืออาชีพพร้อมให้คำปรึกษาและช่วยเหลือ

ดีลเที่ยวบิน

ข้อเสนอพิเศษมากมายกว่า 500 สายการบิน

โปรโมชั่น

ลดสูงสุดถึง 70% รวมถึงใช้คูปองส่วนลดเพิ่ม